Phát triển thị trường nội địa luôn là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Tổng công ty Đức Giang. Trong những năm qua, song song với phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang đã rất quan tâm phát triển thị trường trong nước và là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Bên cạnh các dòng sản phẩm được khách hàng trong nước đánh giá cao như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young và mới đây là HERADG, Tổng công ty Đức Giang tiếp tục giới thiệu thương hiệu S.PEARL.
S.PEARL là dòng sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp, đó là sự kết tinh của trí tuệ, của công nghệ và những bàn tay khéo léo của những người thợ Đức Giang. Các thiết kế của S.PEARL với những biến tấu mới trong đường nét, cách kết hợp chất liệu thông minh sẽ tạo nên vẻ đẹp giản dị nhưng rất sang trọng, tinh tế, quyến rũ, phù hợp với xu hướng thời trang thế giới mà vẫn toát lên vẻ đẹp thuần khiết của phụ nữ Việt Nam.
S.PEARL – thương hiệu mới nhất của Tổng công ty Đức Giang sẽ được ra mắt vào ngày 7/10/2014 tại showroom 30 Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Với việc cho ra đời liên tiêp các thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ trong năm 2014, Tổng công ty Đức Giang khẳng định cam kết sẽ phục vụ tốt nhất thị trường nội địa và đưa thương hiệu Việt Nam ngày một thành công trên sân nhà.