• vi-VN
  • 日本語 (Japan)
  • English (UK)

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG S.PEARL CHÍNH THỨC ĐƯỢC RA MẮT TẠI 30 TRÀNG TIỀN - HOÀN KIẾM - HN

Thứ ba, ngày 07/10/2014 00:00
    Xác định mục tiêu phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của TCT Đức Giang. Vì vậy, trong những năm qua, song song với phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang cũng rất quan tâm phát triển thị trường trong nước, luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Bên cạnh các nhãn hàng truyền thống như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young và HeraDG, việc ra mắt thương hiệu mới S.PEARL, một lần nữa thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường nội địa. 
                                 (Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt S.PEARL)
IMG 3964 750x500
 Từ trái sang phải: Ông Lê Tiến Trường-TGĐ Vinatex; ông Hà Văn Hiền-Nguyên UVTƯ Đảng; trưởng ban KT QH; Ông Hoàng Vệ Dũng-Phó TGĐ Vinatex; CT HĐQT Tcty Đức Giang.
IMG 3960 750x500
 
IMG 3928 750x500
 Ông Hoàng Vệ Dũng-CT HĐQT cảm ơn sự quan tâm của quý vị khách quý và khách hàng đã quan tâm đến TCT ĐG và thương hiệu S.PEARL
IMG 3996 750x500
 Từ trái sang phải: Ông Phạm Tiến Lâm-TGĐ; Ông Hoàng Vệ Dũng-CT HĐQT; Phát thanh viên VTV Ngọc Trinh; Á hậu Thụy Vân; bà Nguyễn Thị Bích Ngọc-CT HĐQT TIDG và Ông Hà Văn Hiền - nguyên Ủy viên TƯ Đảng, trưởng Ban kinh tế QH
P1250736 750x563
 Khách hàng Pháp cũng rất quan tâm và thích với những SP của S.PEARL
IMG 3864 750x500
 Tư vấn khách hàng mua sắm
IMG 3990 750x500
 
IMG 3875 750x500
 
P1250739 750x563
 
P1250736 750x563
 
IMG 3895 750x500
 
IMG 4002 750x500
 
 PV: P.T.Tung
 

Trụ sở chính

10s

Liên hệ

Năng lực sản xuất

Tổng cộng: 24 nhà máy = 160 dây chuyền sản xuất ~ 10.600 lao động
- 5 triệu áo Jacket, Coat, Blazer
- 15 triệu áo sơ mi nam, nữ
- 1 triệu quần các loại
- 2 triệu bộ quần áo thời trang, hàng đồng phục và bảo hộ lao động

Chi tiết

THỐNG KÊ

Hôm nay
Hôm qua
Tất cả
41
947
97552