Xác định mục tiêu phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của TCT Đức Giang. Vì vậy, trong những năm qua, song song với phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang cũng rất quan tâm phát triển thị trường trong nước, luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Bên cạnh các nhãn hàng truyền thống như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young và HeraDG, việc ra mắt thương hiệu mới S.PEARL, một lần nữa thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường nội địa.
Bên cạnh các nhãn hàng truyền thống như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young và HeraDG, việc ra mắt thương hiệu mới S.PEARL, một lần nữa thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường nội địa.
(Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt S.PEARL)
Từ trái sang phải: Ông Lê Tiến Trường-TGĐ Vinatex; ông Hà Văn Hiền-Nguyên UVTƯ Đảng; trưởng ban KT QH; Ông Hoàng Vệ Dũng-Phó TGĐ Vinatex; CT HĐQT Tcty Đức Giang.
Ông Hoàng Vệ Dũng-CT HĐQT cảm ơn sự quan tâm của quý vị khách quý và khách hàng đã quan tâm đến TCT ĐG và thương hiệu S.PEARL
Từ trái sang phải: Ông Phạm Tiến Lâm-TGĐ; Ông Hoàng Vệ Dũng-CT HĐQT; Phát thanh viên VTV Ngọc Trinh; Á hậu Thụy Vân; bà Nguyễn Thị Bích Ngọc-CT HĐQT TIDG và Ông Hà Văn Hiền - nguyên Ủy viên TƯ Đảng, trưởng Ban kinh tế QH
Khách hàng Pháp cũng rất quan tâm và thích với những SP của S.PEARL
Tư vấn khách hàng mua sắm
PV: P.T.Tung