Xác định mục tiêu phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của TCT Đức Giang. Vì vậy, trong những năm qua, song song với phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang cũng đã rất quan tâm phát triển thị trường trong nước và luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng việc xây dựng các thương hiệu dành cho người Việt.
Việc cho ra đời các thương hiệu mới với các thiết kế đặc trưng như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015, bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, Forever Young đã thể hiện cam kết của Tổng công ty Đức Giang trong việc phát triển thị trường nội địa.
Tiếp nối thành công của showroom TCT tại TTTM V+ khai trương tháng 11/2015, ngày 18/4/2016, TCT Đức Giang long trọng tổ chức Lễ khai trương showroom tại tầng 1 – tòa nhà chung cư Viện chiến lược và khoa học – Bộ Công An, phố Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tới dự và mở băng khai trương có: Bà Phạm Phương Lan – Phó chủ tịch Công Đoàn Ngân Hàng Việt Nam; Ông Hoàng Vệ Dũng – Phó TGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam – Chủ tịch HĐQT TCT Đức Giang; TS. Nguyễn Mạnh Thắng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CTCP Đầu tư đô thị & Khu CN Sông đà 7; cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo Tập đoàn dệt may Việt Nam, các đối tác, khách hàng lớn của TCT Đức Giang.
Dưới đây là một số hình ảnh:
Các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Tập Đoàn Dệt May Việt Nam, CTCP Sông Đà 7 khai trương showroom của TCTy Đức Giang tại phố Nguyễn Chánh
Ông Hoàng Vệ Dũng – Phó TGĐ Tập Đoàn Dệt May Việt Nam – Chủ tịch HĐQT TCTy Đức Giang phát biểu tại buổi lễ
Bà Phạm Phương Lan – Phó chủ tịch Công Đoàn Ngân Hàng Việt Nam phát biểu chúc mừng TCT Đức Giang
Khách hàng hào hứng thăm quan, mua sắm tại showroom của TCT