Xác định mục tiêu phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của TCT Đức Giang. Vì vậy, trong những năm qua, song song với phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang cũng đã rất quan tâm phát triển thị trường trong nước và luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng việc xây dựng các thương hiệu dành cho người Việt.
Việc cho ra đời các thương hiệu mới với các thiết kế đặc trưng như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015, bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young đã thể hiện cam kết của Tổng công ty Đức Giang trong việc phát triển thị trường nội địa.
Để giới thiệu các thương hiệu thời trang này đến với rộng rãi người tiêu dùng trong nước, ngày 05/11/2015, TCT Đức Giang long trọng tổ chức Lễ khai trương showroom tại Trung tâm Thương mại V+ Hòa Bình, số 505 phố Minh Khai, Hà Nội. Tại đây, các thương hiệu thời trang của TCT Đức Giang sẽ đem đến những sản phẩm có phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Tới dự và mở băng khánh thành có: Bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công Thương; Ông Hoàng Vệ Dũng – Phó TGĐ Tập đoàn dệt may Việt Nam – Chủ tịch HĐQT TCT Đức Giang; Ông Nguyễn Hữu Đường – Chủ tịch tập đoàn Hoà Bình; cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo Tập đoàn dệt may Việt Nam, các đối tác, khách hàng lớn của TCT Đức Giang.
Dưới đây là một số hình ảnh:
Các đồng chí lãnh đạo Bộ Công Thương, Tập Đoàn Dệt May Việt Nam, Tập Đoàn Hoà Bình khai trương showroom của TCTy Đức Giang tại TTTM V+ Hoà Bình
Bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu chúc mừng TCTy Đức Giang
Ông Hoàng Vệ Dũng – Phó TGĐ Tập Đoàn Dệt May Việt Nam – Chủ tịch HĐQT TCTy Đức Giang phát biểu tại buổi lễ
Khách hàng hào hứng thăm quan và mua sắm tại showroom của TCT Đức Giang